Đại lý bán rượu ngoại chất lượng tại Hà Nội

Đại lý bán rượu ngoại chất lượng tại Hà Nội

Cua Hang Ruou Ngoai Uy Tin Tai Ha Noi Khong The Bo Qua 1

Dịp Giáng Sinh sắp tới, bạn đang dự định mua một chai rượu ngoại để tổ chức tiệc với gia đình, bạn bè. Bạn đang phân vân không biết nên chọn loại rượu nào. Bạn không biết nên mua rượu ngoại ở đâu để đảm bảo chất lượng. Chúng tôi sẽ đưa bạn đến với TH Wines & Spirits – đại lý bán rượu ngoại chất lượng tại Hà Nội.

Cua Hang Ruou Ngoai Uy Tin Tai Ha Noi Khong The Bo Qua 2

Một số loại rượu ngoại chất lượng hiện nay

Trước khi chọn lựa đại lý bán rượu ngoại chất lượng, bạn cần xác định loại rượu nên mua. Có một số dòng rượu ngoại chất lượng phổ biến trên thị trường cho bạn lựa chọn:

Rượu Cognac: là một dòng rượu mạnh có xuất xứ từ nước Pháp. Rượu Cognac có hương vị đậm đà làm từ giống nho trồng lâu năm. Hầu hết rượu Cognac đều được pha trộn từ các loại rượu mạnh. Trong các loại rượu thuộc dòng Cognac thì loại X.O là dòng rượu có thời gian ủ lâu nhất, trung bình là 20 năm. Chỉ với 1 ly nhỏ rượu Cognac, bữa ăn của bạn sẽ trở nên đậm đà hơn. Cognac được mệnh danh là dòng rượu cổ nhất, đáng quý nhất trong các dòng rượu.

Rượu Armagnac: là dòng rượu cũng có xuất xứ từ nước Pháp. Rượu Armagnac được chưng cất riêng biệt trong các thùng gỗ đến khi đóng chai mới pha trộn với nhau. Rượu Armagnac có hương vị của caramen và kẹo bơ cứng ngọt ngào. Những nhà sản xuất rượu Armagnac tuân thủ rất nghiêm ngặt các thông số trên nhãn mác. Điều này cho thấy sự chuẩn xác về hương vị và nồng độ của dòng rượu này.

Rượu Brandy của Mỹ: là dòng rượu pha trộn từ các loại rượu vang của Mỹ. Rượu Brandy của Mỹ mang hương vị gần giống với rượu Cognac. Tuy nhiên so về giá thành, rượu Brandy của Mỹ lại có giá thành phải chăng hơn so với Cognac. Chính vì thế đây là sự lựa chọn rất hợp lý cho một bữa ăn gia đình ấm cúng, giản dị.

Rượu Brandy của Tây Ban Nha: là dòng rượu truyền thống của đất nước Tây Ban Nha xinh đẹp. Các loại rượu thuộc dòng Brandy Tây Ban Nha có hương vị tinh tế từ các loại hạt và trái cây khô. Cũng như các dòng Brandy khác, Brandy Tây Ban Nha được pha trộn từ các loại rượu vang lâu năm của Tây Ban Nha. Sử dụng dòng rượu này cho các món tráng miệng trong bữa tiệc là sự lựa chọn tuyệt vời.

Thuong Thuc Ruou Ngoai La Ca Mot Nghe Thuat 2

Đại lý bán rượu ngoại chất lượng tại Hà Nội

Đại lý TH Wines & Spirits của chúng tôi cung cấp cho bạn cái nhìn toàn diện về thế giới rượu ngoại. Có hơn 800 loại rượu ngoại được bày bán tại đại lý để bạn lựa chọn. Từ các dòng rượu của Châu Âu như Cognac, Brandy, Whisky, Vang đến các loại rượu Châu Á như rượu Nhật, Hàn Quốc đều được bày bán. Bất kỳ nhu cầu nào về rượu của khách hàng đều được chúng tôi đáp ứng bởi tính đa dạng của sản phẩm. Đến với đại lý chúng tôi, bạn sẽ thật dễ dàng để mua được một chai rượu ngoại chất lượng.

Không chỉ thể hiện uy tín ở sản phẩm đa dạng, đại lý TH Wines & Spirits chúng tôi còn mang đến chất lượng tuyệt vời của sản phẩm. Tất cả các sản phẩm rượu ngoại ở đại lý đều được nhập khẩu trực tiếp có giấy chứng nhận của nhà sản xuất. Một chai rượu ngoại chuẩn phải đảm bảo tem mác không rách, nhãn rượu phải thế hiện đúng thông số của nhà sản xuất. Đại lý đảm bảo tất cả các tiêu chí về vận chuyển rượu để chai rượu ngoại đưa đến tay khách hàng vẫn nguyên hương vị chuẩn. Có thể nói, khi đến với TH Wines & Spirits, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua rượu ngoại vì sản phẩm đã được kiểm nghiệm chất lượng.

Từ khi thành lập đến nay, đại lý rượu TH Wines & Spirits luôn phấn đấu không ngừng để trở thành địa chỉ cung cấp rượu uy tín nhất không chỉ tại Hà Nội mà còn trên toàn quốc. Chúng tôi khẳng định uy tín của mình bằng sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt và giá cả hợp lý. Đến nay, chúng tôi đã xây dựng được một cơ sở với quy mô lớn, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, xây dựng mối quan hệ với nhiều đối tác lớn.

Đến với đại lý bán rượu ngoại chất lượng tại Hà Nội – TH Wines & Spirits, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng ngay từ khi bước vào cửa hàng đến khi sản phẩm được giao tận nơi. Để có thể hiểu sâu hơn về đại lý chúng tôi, bạn có thể truy cập website https://ruoubianhapkhau.com.vn/ hoặc số điện thoại 0904.883.834.