Cửa hàng

Rượu Glenfiddich 21 năm – Hộp quà tết 2022

Dung tích: 700ml
Nồng độ: 40%
Xuất xứ: Scotland
Quy cách: 3 chai/thùng

Glenfiddich 21 luôn được giới sành rượu Việt Nam đánh giá cao về mẫu mã lẫn hương vị rượu. Không để người tiêu dùng thất vọng, dịp Tết Nguyên đán 2022 sắp tới, Glenfiddich tung ra phiên bản Glenfiddich 21 hộp quà 2022 vô cùng sang trọng và bắt mắt.

Glenfiddich 21 Năm Hộp Quà Tết

Chai rượu Glenfiddich 21 2022 có thiết kế thân cao với phần đáy mở rộng thể hiện sự vững chắc. Con dấu được in dập nổi trên thân chai như ngầm khẳng định sự đẳng cấp của thương hiệu.

Rượu Glenfiddich 21 dòng rượu được phối trộn công phu và ủ trong suốt 21 năm. Trong đó, 4 tháng cuối trước khi hoàn thành, rượu sẽ được ủ trong thùng Rum của vùng Caribe. Do đó, hương vị của Glenfiddich 21 rất khác biệt và độc đáo. Cùng Rượu Tây Chính Hãng khám phá hương vị độc đáo và thiết kế sang trọng trong phiên bản đặc biệt này

Đặc trưng của Glenfiddich 21 là vị chua chua của mứt, vị ngọt ngào của mật ong, socola. Đặc biệt, khi nhâm nhi từng ngụm nhỏ Glenfiddich 21, bạn còn cảm nhận được vị Oakiness. Tuy nhiên, hương vị này rất nhẹ nhàng chứ không hề lấn át các hương vị khác. Hậu vị của Glenfiddich 21 là vị ngọt của Rum kết hợp với chút the cay của quế và gỗ sồi.