Cửa hàng

Rượu vang nam phi Imbuko

Nồng độ: 14%
Dung tích: 750ml
Xuất xứ: Nam phi
Quy cách: 6 chai/thùng

Danh mục:

Rượu vang Imbuko chai vang nam phi ngon trong tầm giá, ai đã từng uống đều không thể quên vì chất lượng là trên hết.

Thương hiệu Imbuko vẫn là niềm tự hào của không chỉ người dân vùng rượu vang Boland mà còn của người dân Nam Phi. Giám đốc điều hành và người đồng sáng lập ra Imbuko hiện tại là Theunis van Zyl. Cho đến ngày nay, ông đặc biệt quan tâm đến việc lựa chọn các loại rượu cho nhãn Imbuko để đảm bảo chất lượng. Do đó, Imbuko luôn được khách hàng tin tưởng như một loại rượu chất lượng nhưng giá cả phải chăng, Nhờ thế, với những người sành rượu cũng như những người yêu thích rượu vang nói chung đều yêu thích các chai vang của Imbuko. Tai việt nam  với mức giá rẻ hợp lý vang nam phi Imbuko đã chinh phục được hầu hết những người yêu vang. Đây là thành công lớn của nhãn hiệu này tai việt nam.

Vang Imbuko Các Loại Qc

Các dòng vang nam phi imbuko:

Rượu vang Imbuko Cabernet Sauvignon là chai rượu được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất rượu nổi tiếng nhất Nam Phi IMBUKO. Imbuko Cabernet Sauvignon có màu đỏ đậm của quả chín. Vị của rượu là sự kết hợp giữa vị ngọt, chát, chua đặc trưng của giống nho Cabernet Sauvignon trồng ở Nam Phi – nơi đầy nắng và gió đại dương. Khí hậu thổ nhưỡng cực kỳ phù hợp loại nho này. Chính vì vậy dòng rượu này mang được những tinh túy nhất và hương vị đặc trưng của giống nho Cabernet Sauvignon với hương trái cây chín mọng. Nhà làm vang Imbuko đã kết hợp nhuần nhuyễn phương pháp truyền thống cùng những sáng tạo mới lạ để đưa ra một sản phẩm có phong vị vừa lạ vừa quen cho thế giới sành vang. Một trải nghiệm thú vị cho 1 thế giới mới rộng mở.

Vang Imbuko Cabernet Sauvignon

Rượu vang Imbuko Cabernet Sauvignon  có cấu trúc ly rượu chắc chắn, vị chát hòa quyện trong sự hài hòa của chua, ngọt, đắng nhẹ (chuyên gia gọi là Đắng ngọt) nó làm sâu vị rượu vang. Chai vang tương đối đậm đặc có thể nhìn rõ sự chậm chạp của chân rượu rơi rất thong thả trên thành ly vang

Rượu vang Imbuko Cabernet Sauvignon có nồng độ cồn chỉ 14% chai vang đỏ của Imbuko này sẽ phù hợp với hầu hết các thành viên của gia đình. Chai rượu này đặc biệt phù hợp với các bữa tiệc nhỏ có dùng thịt nướng hoặc thịt hầm.

Vang Imbuko Iswithi Pinotage

Rượu vang Nam Phi Imbuko Iswithi Pinotage 750ml, 14° cồn có màu đỏ đậm. Vị của rượu đậm đà kết hợp của trái cây chín đỏ, hoa quả mùa hè, và hương vị dâu đỏ với chuối chín kết hợp với hương vị của vani cay thơm ngon, dẫn đến kết thúc dễ chịu nhất.

Vang Imbuko Sauvignon Blanc

Vang trắng Imbuko Sauvignon Blanc là chai vang có độ cồn nhẹ (12.5%) với một chút vị chua cộng thêm hương vị của các loại trái cây như táo, lê, xoài tạo nên sự đặc trưng của chai vang này. Sauvignon Blanc được nhà sản xuất rượu vang Imbuko lên men từ những quả nho tuyển chọn của giống nho Sauvignon Blanc.

Rượu vang trắng Imbuko Sauvignon Blanc có màu sắc trong trẻo và nồng nàn với hương thơm của quả vả xanh, cam quýt và hương thơm của cỏ mới cắt tạo nên một loại rượu cân bằng và thú vị. Thưởng thức rượu được ngon nhất khi kết hợp với các loại hải sản giáp xác (tôm, bề bề, cua, ốc, hàu), salad mực và cá nướng…

Vang Imbuko Chenin Blanc

Rượu vang Nam phi Imbuko Chenin Blanc là chai rượu vang trắng  với nồng độ 13%, Imbuko Chenin Blanc có vẻ ngoài màu xanh lá cây mềm mại. Rượu vang Imbuko Chenin Blanc có màu tươi, vị trái cây và nhẹ nhàng với một chút thoang thoảng mùi quế sẽ là một loại rượu khai vị tuyệt vời, nhưng vẫn đủ tinh tế để đi kèm với nhiều món ăn khác nhau.

Vang Imbuko Iswithi Pinotage Nhieu Chai