Cửa hàng

Sâm Ngọc Linh Trường Sinh trắng rượu 23%vol chai 750ml

Xuất xứ: Việt Nam
Thương hiệu: Ngọc Linh Trường Sinh
Quy cách: Đóng chai, nhãn và vỏ trắng
Thể tích: 750ml

Danh mục:

Rượu bổ Ngọc Linh Trường Sinh (trắng) với thành phần Sâm Ngọc Linh chọn lọc ngâm rượu gạo. Dùng khoảng 50 ml/ngày trước mỗi bữa ăn giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao sinh lực và ngủ ngon.

Gọi là Ngọc Linh Trường Sinh White để phân biệt với hai loại nhãn màu đen và màu vàng, cùng tên của rượu. Bởi hộp rượu này màu trắng, nhãn trắng. Rượu sâm Ngọc Linh Trường Sinh là một “tinh hoa đất Việt”. Rượu mang công dụng tuyệt vời của sâm Ngọc Linh ngâm rượu đến cho người dùng.

Đặc điểm của rượu Sâm Ngọc Linh Trường Sinh trắng

Rượu bổ sâm ngọc linh có công dụng bồi bổ khí huyết. Chữa các chứng bệnh tiêu hóa như khó tiêu, đau bụng. Giúp tăng cường sức khỏe, tăng cường sinh lực và ổn định hệ thần kinh cho giấc ngủ ngon, an yên hơn.

Rượu nhẹ nhàng chỉ 23 độ. Màu rượu vàng tươi. Rượu Bổ Ngọc Linh Trường Sinh có mùi vị đặc trưng của sâm. Không có củ sâm trong rượu. Nhưng vẫn dễ dàng cảm nhận được mùi sâm. Vị rượu đắng nhẹ. Khi nuốt dư vị ngọt ở cổ họng, thanh, dễ chịu.

Rượu Ngọc Linh Trường Sinh trải quá quá trình ngâm ủ trong 1 năm. Rượu Ngọc Linh đã được tách hết các độc tố như andehyte, metanol nên rất an toàn khi sử dụng. Sản phẩm đã được chứng nhận là phù hợp với quy định an toàn thực phẩm của Bộ Y tế.

Dùng Sâm Ngọc Linh để ngâm rượu

Sâm Ngọc Linh là loại thảo dược quý hiếm. Dường như chỉ có tại vùng Tây Nguyên của Việt Nam. Với nhiều công dụng cho sức khỏe, đây là loại sâm được nhiều chuyên giá đánh giá cao và hỗ trợ cải thiện sức khỏe tuyệt vời trong thời đại ngày nay. Thứ thượng phẩm này có giá trị cao trong việc bồi bổ sức khỏe.

Sâm Ngọc Linh thuộc thân thảo, sinh trưởng đan xen ở nơi vùng rừng núi hiểm trở. Ở khu lạnh và mây mù gần như quanh năm, không có cư dân sinh sống. Người dân tộc Xơ Đăng, sống trên vùng núi cao đã biết đến loại sâm này và gọi nó là thuốc dấu – thứ thuốc bí mật. Họ cất giữ sâm như vị thuốc “hộ thân” rất quý và luôn đem theo để dùng cho mọi trường hợp ốm đau cũng như bồi dưỡng sức khỏe, dùng cho những người thân bị đau nặng, cho những chuyến đi rừng xa săn bắn.

Sâm Ngọc Linh chứa 20 nguyên tố vi lượng, 18 loại acid béo, 18 loại acid amin, hợp chất steron, glucid, vitamin C, 0,05% đjến 0,1% tinh dầu. Khi kết hợp với rượu, trở thành rượu bổ. Sử dụng sâm tươi, sơ chế sạch và ngâm với rượu gạo ngon.

Nguồn gốc xuất xứ rượu Sâm Ngọc Linh Trường Sinh trắng

Rượu bổ Ngọc linh trường sinh do Trường Sinh Groups sản xuất.

Trường Sinh Groups là tên viết tắt của Công ty TNHH Phát triển Khoa học Quốc tế Trường Sinh. Mã số thuế: 5900315097. Địa chỉ: 583 Võ Văn Kiệt, Phường Yên Thế, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai, Việt Nam. Công ty được cấp giấy phép kinh doanh trong một số lĩnh vực như:

– Trồng cây gia vị, cây dược liệu như: đinh lăng, bạc hà, hồi, ý dĩ, tam thất, sâm, ngải, sa nhân,… các loại cây để làm thuốc chữa bệnh.
– Sản xuất thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung, thực phẩm tăng cường và vi chất dinh dưỡng, Mua bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe
– Sản xuất đồ uống có cồn lên men nhưng không qua chưng cất như rượu sake, rượu táo, rượu lê, rượu mật ong, rượu hoa quả khác và đồ uống hỗn hợp chứa cồn
– Sản xuất nước giải khát từ dược liệu – Sản xuất nước khoáng thiên nhiên và nước đóng chai khác
– Mua bán rượu nhập khẩu và rượu sản xuất trong nước; Mua bán đồ uống, nước giải khát từ dược liệu
– Sản xuất mỹ phẩm, dược phẩm, dược liệu và các sản phẩm dược cổ truyền …