Cửa hàng

Rượu vang Rato Carbernet Sauvignon Varietal

Xuất xứ: Chile

Dung tích: 750ml

Nồng độ: 14 %

Danh mục: ,

Rượu vang Rato Carbernet Sauvignon Varietal là một loại thức uống có cồn được lên men từ nho. Rượu vang Rato Carbernet Sauvignon Varietal trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt và kĩ lưỡng, sau đó được ủ trong thùng gỗ sồi, nhằm giúp rượu vang có thêm mùi vani và bánh mì nướng.

Rượu vang Rato Carbernet Sauvignon Varietal sử dụng giống nho Cabernet Sauvignon – đây là giống nho phổ biến được sử dụng nhiều để sản xuất rượu nho trên thế giới. Mang hương vị thơm ngon đặc trưng của trái cây chín mọng đậm đà và hương thơm nồng nàn mạnh mẽ đã tạo nên không khí lôi cuốn, lãng mạn cho bữa tiệc.

Rượu vang Rượu vang Rato Carbernet Sauvignon Varietal thường có mùi thơm khá nồng, thoảng mùi thảo dược trong hương thơm trái cây, phong phú từ mùi ngọt thanh của các loại trái cây vỏ xanh như táo, lê đến nồng nàn trái cây nhiệt đới gồm xoài, dưa hấu…

Rượu vang Cabernet Sauvignon thường hay dùng kèm với bánh hamburger gruyere nướng, pizza nấm sốt cà chua hoặc một ít thịt xốt Rib-eye ướp. Để kết hợp lý tưởng với hương vị trái cây trong Cabernet Sauvignon, đừng ghép nó với sôcôla.

Xuất xứ: Chile

Dung tích: 750ml

Nồng độ: 14 %

Cách dùng: Ngon hơn khi uống lạnh