Cửa hàng

Monin Guava Syrup 700ml – Siro Ổi

220.000

Dung tích: 700ml
Xuất xứ: Pháp
Quy cách: 12 chai/thùng

Danh mục:

Monin Guava Syrup 700ml – Siro Ổi

ổi

Một hương vị Châu Á vô cùng phổ biến – có thể tạo ra những công thức đồ uống khá kỳ lạ, ổi hồng có nguồn gốc từ Mexico, Trung Mỹ và vùng phía Bắc của Nam Mỹ. Ngày nay chúng được trồng nhiều ở Châu Phi, Châu Á, vùng Caribe, vùng cận nhiệt đới của Bắc Mỹ, New Zealand và Úc.
Trái ổi có hình tròn hoặc oval với lớp vỏ màu vàng hoặc xanh vị hơi đắng, phần thịt quả hơi cứng, có hạt, có màu hồng, vàng hoặc hồng giống như thịt cá hồi và có mùi rất thơm. Ổi có thể vị ngọt hoặc chua với hương thơm pha trộn giữa mùi lê và dâu tây, cực kỳ phù hợp với các món ăn ngọt hay có mùi vị đậm.
Ở Hawaii, những miếng ổi được ngâm trong nước tương hoặc giấm, ở Philipin nó rất phổ biến trong các món hầm, và ở Đông Á nó được ăn kèm với bột mận khô chua ngọt. Ở Mexico ổi là một thành phần của “agua fresco” – một loại đồ uống nhẹ không cồn được làm từ ngũ cốc, hoa quả, hạt hoặc hoa trộn với nước và đường. Ổi rất hợp với chanh, kem hoặc kem trứng và kết hợp cùng kem hoặc đá xay.
Để có được hương vị của vùng nhiệt đới, hãy thêm hương vị trái cây đặc biệt của Siro Monin vị Ổi hồng vào để tạo ra những ly cocktail, soda, nước chanh tinh tế và “đã khát”

ổi Qc

Màu sắc
Màu đỏ châu sa sáng
Mùi vị
Mùi ổi rất đậm với một chút hương hoa, vị trái ổi tươi mới hái
Gợi ý từ chuyên gia:

Siro Monin vị Ổi hồng có một hương thơm đậm, ngọt ngào đến kỳ lạ. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các món nước chanh và bạn có thể kết thúc buổi tối của mình với một ly martini ổi hồng…tôi nghĩ là hãy lắc nó lên chứ đừng khuấy nhé!

Các ứng dụng: Cocktail, sinh tố, nước chanh, soda, cocktail hoa quả

Monin Qx 2

Quý khách có nhu cầu liên hệ: 0904883834 để được giá tốt.

Showroom: TH Wines & Spirits: 389A Nguyễn Khang – Cầu Giấy

Website: www.ruoubianhapkhau.com.vn