Cửa hàng

Bia Bỉ Trappistes Rochefort 10 – Chai 330ml

3.120.000

Nồng độ: 11.3%
Dung tích: 330ml
Xuất xứ: Bỉ
Quy cách: 24 chai/thùng

Danh mục:

Bia Bỉ Trappistes Rochefort 10 với độ cồn 11.3% có màu nâu và hương thơm rõ rệt hơn. Với hương vị trái cây  phong phú hơn và một ít gia vị khô. Giống như một chiếc bánh và cho một kết thúc tốt đẹp trong việc nếm thử những chai bia này.

Trappistes- Rochefort-10- Label

Bia Bỉ Trappistes Rochefort 10 thực sự rất ngon và chinh phục được cả những người khó tính. Bia có mùi malty rất đẹp và thơm. Được khen ngợi bởi một hương vị thực sự trơn tru trên lưỡi. Có thể nói đây là loại bia tuyệt vời mà không thể nào giải thích được nguyên nhân chính xác. Chắc chắn rằng Bia này sẽ nhận được giá trị từ cửa hàng bia mà địa phương hay địa điểm đó đã sáng tạo ra bia Trappistes Rocherfort này.

Rochefort -10

Bia mang lại cho người uống cảm giác đầy hoang dã không thể cưỡng lại. Bia Trappistes Rochefort 10 vô cùng tuyệt hảo với có độ cồn khá cao là 11.3%., cao hơn rất nhiều so với 2 loại bia rochefort 6 và 8. Điều đặc biệt nữa là bia có màu nâu ánh đỏ, hương vị đậm đà, mùi hương hoa quả tươi, thoảng hương xông khói, hấp dẫn người sử dụng. Về mọi mặt dù hương vị, màu sắc thì bia rochefort 10 đều hơn 2 loại kia rất nhiều.

Nguồn gốc tạo ra bia thầy tu bỉ trappistes rochefort 10

Nói đến bia thầy tu rochefort 10 đầu tiên người ta nghĩ đến đó là nước Bỉ – nguồn gốc xuất xứ của các loại bia thầy tu ngon nhất trên thế giới. Chắc hẳn nghe đến cái tên thôi bạn có thể biết được người sản xuất ra loại bia  đó là các loại thầy tu và tại các tu viện. Nghe có vẻ khá là ngạc nhiên bởi nói đến các thầy tu thì việc làm chính của họ đó là đọc kinh nhưng đối với các thầy tu nước Bỉ thì ngoài việc đọc kinh, cầu nguyện thì họ còn biết đến sản xuất các loại thực phẩm để có thể tự trang trải cho cuộc sống như tự sản xuất ra phomat, các sản phẩm từ thịt, sữa, bánh mì và tự trồng rau củ quả, và họ đã nghĩ sản xuất ra loại bia trappistes rochefort 10 nổi tiếng trên thế giới.

Sở dĩ loại bia này được nhiều người ưa chuộng như vậy đó là nhờ chất lượng bởi người làm ra loại bia này là từ tâm chứ không phải vì lợi ích kinh doanh. Và những khoản tiền mà họ kiếm được nhờ việc kinh doanh thì họ đều sử dụng cho những khoản quyên góp, công tác xã hội, từ thiện công ích. Chính vì vậy nếu bạn là từng giới sành bia thì chắc chắn không thể bỏ qua loại bia thầy tu rochefort đứng đầu thế giới này.

Bia Trappistes Rochefort đạt giải Huy chương vàng bia thế giới 2014, 2016

Danh Sach- Bia Bỉ -rochefort-10

Quý khách có nhu cầu liên hệ: 0904 883 834 để được giá tốt.

Showroom: TH Wines & Spirits: 389A Nguyễn  Khang – Cầu Giấy

Website: www.ruoubianhapkhau.com.vn