Cửa hàng

Bia Thai Lan Singha – Lon 330ml

495.000

1.Nồng độ: 5%
2.Dung tích: 330ml
3.Xuất xứ: Thai Lan
4.Quy cách: 24 lon/thùng

Danh mục:

 

Bia Thái Lan Shingha – Hình con sư tử – Biểu tượng của sức mạnh

là loại bia lager chất lượng cao có màu vàng óng, được ủ từ những nguyên liệu tuyệt vời nhất với 100% mạch nha và hoa bia Saaz, những loại hoa bia chất lượng tốt nhất thế giới). Bia đậm đà mang đậm tính chất của hoa bia đức.

Singha Logo

Bia Singha là bia lager kiểu Đức

– Thành phần:

-Hoa bia Hallertau, Perle và hoa Saaz nhập khẩu từ Đức và Tiệp Khắc.

– Men bia nhập khẩu từ Đức, 100% hạt mạch để ủ mộng nhập khẩu từ Úc, Ai-len và Pháp không chất phụ thêm và 100% nước ngầm, Là bia Thái xuất khẩu số 1.

Nồng độ cồn: 5%

Singha Drink

Sơ lược về nhà máy bia

Singha là biểu tượng một con sư tử thần thoại mạnh mẽ, có thể tìm thấy trong các câu chuyện lịch sử Ấn Độ, Hindu và Thái. Lệnh đảm bảo của hoàng gia được ban hành vào ngày 25 tháng 11 năm 1939, và Boon Rawd là nhà máy bia duy nhất được phép in hình biểu tượng hoàng gian Garuda trên cổ chai bia.

Boon Rawd mua lại hai nhà máy bia của Đức tại Hartmannsdorf và Mittweida, Saxony năm 1994. Bia Singha do nhà máy Schlossbrauerei Au-Hallertau sản xuất tại Đức được Công ty trách nhiệm hữu hạn Singha cấp phép.

Bắt đầu vào tháng 9 nâm 2007, phiên bản bia Singha 5,0% thay thế phiên bản gốc 6,0%. Phiên bản mới này, trong khi vẫn do Nhà máy bia Pathmthani sản xuất, lại ghi trên nhãn là được sản xuất dưới sự giám sát của Tập đoàn Singha thay vì Boon Rawd.

Một tỷ lít được sản xuất mỗi năm. Cho đến gần đây bia Singha trở thành loại bia bán chạy nhất Thái Lan, nhưng đang bị thử thách bởi bia Chang, do ThaiBev sản xuất (trước đây là Công ty bia Thái). Năm 2007, Boon Rawd giành lại vị trí dẫn đầu.

Bia Singha có ở Vương Quốc Anh kể từ năm 2010 tại các siêu thị (Tesco, Waitrose, Sainsburys, Asda và Morrisons) cũng như các nhà hàng Thái. Lượng bán hàng của bia Singha tại các quán bar cũng tăng lên từng ngày.

Từ năm 2013, bia Singha được sản xuất tại nhà máy ở Nga của Carlsberg để phân phối ra thị trường Châu Âu. Singha cũng sử dụng 8 nhà máy của Carlsberg ở Châu Á cho việc sản xuất bia theo như bản thỏa thuận chia sẻ thị trường và phương tiện sản xuất của hai bên.

Bia Sing Ha Thai Lan

Quý khách có nhu cầu liên hệ: 0904883834 để được giá tốt

Showroom: TH Wines & Spirits: 389A Nguyễn Khang – Cầu Giấy

Website: www.ruoubianhapkhau.com.vn