Cửa hàng

Rượu Nhật Hibiki Harmony

10.500.000

Nồng độ: 43%
Dung tích: 700ml
Xuất xứ: Nhật
Quy cách: 6 chai/thùng

Danh mục:

Rượu Nhật Hibiki Harmony:

Hibiki -Harmony-Banner

Rượu Hibiki Harmony lần đầu giới thiệu ra công chúng của hãng Suntory tháng 3/2015 là dòng thứ 5 của Hibiki ngoài ra còn có các dòng khác gồm Hibiki 12, Hibiki 17, 21 và 30 năm

Rượu Hibiki Harmony là sự pha trộn phức tạp từ các thùng ủ khác nhau với tuổi rượu lâu năm và rượu trẻ của các dòng single malt nổ tiếng của Yamazaki, Hakushu và Grain whisky của nhà Chita.

Đóng chai ở 43% độ cồn trong mẫu chai đặc trưng của nhà này với 24 cạnh tượng trưng cho 24 mùa trong năm âm lịch của người Nhật.

Hibiki- Hamorny- Qc

Hibiki Japanese Harmony ủ thùng sherry cho ra các hương vị ngọt ngào và êm dịu hòa quyện lẫn vào nhau tạo ra một trải nghiệm độc đáo. Loại rượu này là một ví dụ điển hình của các loại Hibiki phối trộn: tinh tế, sang trọng, hài hòa phảng phất mùi thùng sherry Yamazaki. Phiên bản sản xuất giới hạn này sẽ làm hài lòng những người uống rượu whisky sành điệu.

Rượu Hibiki trong tiếng Nhật có nhiều nghĩa mang tính tích cực. ví dụ như là “tiếng vang” (giống như tiếng vang vọng khi ta đánh vào chuông). Một ý nghĩa khác tương đương với từ tiếng Anh là “Harmony” mang ý nghĩa hài hòa cân đối như một bản nhạc giao hưởng và đây cũng là ý nghĩa mà hãng Suntory chọn. Hibiki là loại whisky phối trộn từ các dòng whisky malt. Johnnie Walker nhãn xanh (green label) cũng thuộc cùng loại blended malt như loại Hibiki này. Nói thế để phân biệt với loại whisky phối chế từ cả hai dòng whisky lên men từ malt (nha) và whisky lên men từ grain (các hạt ngũ cốc).

Hibiki- Collection

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU RƯỢU HIBIKI – SUNTORY – NHẬT BẢN :

Được thành lập vào năm 1899 , Thương hiệu Suntory khởi đầu với 1 Cửa hàng rượu nhỏ ở Osaka , nhưng đã phát triển rất nhanh bao gồm một loạt các sản phẩm Rượu Whisky . Họ đã xây dựng Nhà máy chưng cất rượu tại Yamazanki vào năm 1923 và nhanh chóng đưa Whisky Nhật Bản ra mắt công chúng vào năm 1929 . Bề dày chuyên môn và những bí kíp bí truyền xuất sắc qua các thế hệ của Suntory thể hiện rõ ràng qua chất lượng của mỗi sản phẩm mà Hibiki  là một loại Whisky Nhật bản không nằm ngoài quy luật đó.

Nhà Máy- Hibiki

Quý khách có nhu cầu liên hệ: 0904883834 để được giá tốt.

Showroom: TH Wines & Spirits: 389A Nguyễn Khang – Cầu Giấy

Website: www.ruoubianhapkhau.com.vn