Hiển thị 1–15 của 24 kết quả
Johhnnie Walker Black Label- Phiên bản 4.5L
Nồng độ: 40%
Dung tích: 4.5L
Xuất xứ:Scotland
Quy cách: 3 chai/thùng
Johnnie Walker Red Label- Phiên bản chai 4.5 Lít
Nồng độ: 40%
Dung tích: 4.5L
Xuất xứ: Scotland
Quy cách : 3 Chai/thùng
Rượu Johnnie Walker Red Label 1.75L
Nồng độ: 40%
Dung tích: 1.75l
Xuất xứ: Scotland
Quy cách: 6 chai/thùng
Nồng độ: 40%
Dung tích: 3 Lít
Xuất xứ: scotland
Quy cách: 3 Chai /thùng
Rượu Tết 2020 – Johnnie Walker Red Label
Nồng độ: 40%
Dung tích: 700ml
Xuất xứ: Scotland
Quy cách: 12 chai/thùng
Rượu Tết 2020 – Johnnie Walker 18 năm
Nồng độ: 40%
Dung tích: 750ml
Xuất xứ: Scotland
Quy cách: 6 Hộp /thùng
Rượu Tết 2020 – Johnnie Walker Green Label
Nồng độ: 40%
Dung tích: 700ml
Xuất xứ: Scotland
Quy cách: 6 chai/thùng
Rượu Tết 2020 – Johnnie Walker Gold Label
Nồng độ: 40%
Dung tích: 700ml
Xuất xứ: Scotland
Quy cách: 6 chai/thùng
Rượu Tết 2020 – Johnnie Walker Black Label
Nồng độ: 40%
Dung tích: 700ml
Xuất xứ: Scotland
Quy cách: 12 chai/thùng
Johnnie Walker là cái tên quá quen thuộc trong lĩnh vực sản xuất và phân phối rượu Whisky trên toàn Thế giới.
– Rượu Johnnie Walker là một nhãn hiệu rượu Whisky Scotch sở hữu bởi Diageo có xuất xứ từ Kilmanok , Ayshire , Scotland . Đây là Thương hiệu rượu Whisky pha trộn phổ biến rộng rãi nhất trên Thế giới , được biết ở hầu khắp các Quốc gia với sản lượng bán ra trên 130 Triệu chai / Năm
– Lịch sử Rượu Johnnie Walker bắt đầu từ năm 1819 , chàng trai trẻ ở Scotland sống với một điều rất đặc biệt . Bằng sự thông minh và nhiệt huyết của chính bản thân để vươn tới một hành trình làm thay đổi cả Thế giới với một triết lý sống nổi tiếng “Không ngừng bước tới” (Keep Walking)
– Tiếp bước của câu chuyện ấy là những con người của ngày hôm nay đang “Không ngừng bước tới” để tạo ra những tinh hoa của cuộc sống
– Tại Thị trường Việt nam , Rượu Johnnie Walker được Tập đoàn đồ uống khổng lồ Diageo của Anh nhập khẩu và phân phối thông qua các Cửa hàng giới thiệu sản phẩm và các Đại lý chính thức của mình
– Rượu Johnnie Walker có hình dáng chai vuông , dán nhãn dốc , dùng mầu sắc để phân biệt các sản phẩm và Logo in hình Ông già chống gậy đang sải bước đã quá quen thuộc với dân “Sành” tại Việt Nam . Đây là dòng rượu Whisky Scotch dễ tiếp cận , dễ mua , dễ uống và là sản phẩm bán chạy nhất tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện nay