450.000₫
1.Nồng độ: 5%
2.Dung tích: 330ml
3.Xuất xứ: Liên doanh
4.Quy cách: 24 lon/thùng
Bia Nhật SAPPORO – Lon 330ml
Bia SAPPORO không chỉ quen thuộc với người Nhật hơn 130 năm qua, mà còn chinh phục dân sành uống tại nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là Bắc Mỹ. Thương hiệu hàng đầu SAPPORO PREMIUM đã xác lập vị trí bia châu Á bán chạy tại Mỹ.
SAPPORO là một trong những công ty bia trên thế giới kết hợp nghiên cứu lúa mạch và hoa bia trong sản xuất để tìm ra công thức bia tuyệt hảo Cũng nhờ đó, giống lúa mạch Haruna Nijo do SAPPORO phát triển được ví như giống “lúa mạch thần kỳ”, được sử dụng để lai giống tạo ra nhiều giống lúa mạch cao cấp trên thế giới. Trong thập niên 1970, những cây hoa bia trồng ở Cộng hòa Séc rơi vào tình trạng nguy kịch do bị nhiễm một loại virus, và khi đó các cây hoa bia kháng virus của SAPPORO đã góp phần làm dịu bớt tình hình. “Tinh thần hướng đến sự hoàn mỹ tuyệt đối, dựa trên nền tảng nguyên liệu kết hợp với tinh hoa công nghệ và kinh nghiệm đã cho ra đời dòng bia SAPPORO thượng hạng”,
SAPPORO – đồng hành cùng niềm vui chiến thắng của người Việt
Bia Sapporo đẹp cả hình thức và chất lượng
Đáp ứng nhu cầu cả về hình thức lẫn chất lượng của xã hội hiện đại, từ khi ra đời, bia Sapporo đã tạo được dấu ấn và thu hút lượng lớn khách hàng.
Một người đàn ông chuẩn mực không phải là một người thiếu chỉn chu, kém nhạy bén và nhàm chán trong giao tiếp xã hội. Một người đàn ông như vậy sẽ thiếu sức hấp dẫn, không chỉ với phái nữ, mà còn với những đối tác và những người xung quanh. Chân giá trị của mỗi con người được bắt đầu từ gốc là chân thiện mỹ, gồm đạo đức, tài năng và trí tuệ. Trí tuệ – “lượng” bên trong – là bản lĩnh từ nội hàm của người đàn ông, thể hiện qua lời nói và những hành động có “sức công phá mạnh mẽ”. Người đàn ông tiên phong và trí tuệ luôn tạo dấu ấn khó phai. Đặc biệt, họ luôn mang lại cảm giác tươi mới như khi thưởng thức một ly bia sánh vàng, thơm nồng. Trên thực tế, những người đàn ông này còn biết xây dựng một phong cách riêng với những phục trang hợp thời nhưng không hào nhoáng để làm tăng giá trị, một phong cách lịch lãm, ấn tượng riêng mà không quá cầu kỳ, bóng bẩy. “Chất” từ bên ngoài là như vậy.
Chất lượng và thiết kế tiên phong là yếu tố quyết định của mỗi sản phẩm Sapporo – loại bia đầu tiên tại xứ sở mặt trời mọc, cách đây gần 140 năm. Biểu tượng ngôi sao Bắc Đẩu từ khi thành lập nhà máy ở thành phố Sapporo, thủ phủ của Hokkaido, Nhật Bản là kim chỉ nam về tinh thần tiên phong trong suốt chiều dài lịch sử. Mong muốn của người Nhật là Sapporo có thể xác lập vị thế thương hiệu bia châu Á bán chạy tại Mỹ và được ưa chuộng rộng rãi tại 40 thị trường trên thế giới. Với sự hỗ trợ của các máy móc, công nghệ và quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Nhật Bản, dòng bia Sapporo đảm bảo chất lượng từng giọt khi xuất xưởng.
Như hình tượng và bản lĩnh của người đàn ông hiện đại đến từ “lượng” và “chất”, bia Sapporo được đặc biệt chăm chút để luôn nổi bật. Thiết kế tinh xảo và mạnh mẽ của Sapporo lon bạc mô phỏng chiếc ly uống bia tinh tế tạo thế cầm vững chắc, kiểu dáng cao nổi bật giúp tạo ra nét khác biệt và cá tính giữa đám đông, dễ dàng cùng bè bạn nâng ly mừng thành công, thể hiện đẳng cấp của những người tiên phong.
Vỏ ngoài ánh bạc, được làm từ chất liệu thép đặc thù, kiểu dáng độc đáo của Sapporo lon bạc đã phá vỡ rào cản thiết kế thông thường. Với 20 cạnh nổi trên bề mặt lon bia Sapporo
Quý khách có nhu cầu liên hệ: 0904883834 để được giá tốt
Showroom: TH Wines & Spirits: 389A Nguyễn Khang – Cầu Giấy
Website: www.ruoubianhapkhau.com.vn
Giá bán: Liên hệ
1. Nồng độ: 5%
2. Dung tích: 330ml
3. Xuất xứ: Liên doanh
Giá bán: Liên hệ
Nồng độ: 5.4%
Dung tích: 2 Lít
Xuất xứ: Nhật
Quy cách: 6 bom/thùng
Bia Asahi Nhật Bản – Lon 330 ml
Giá bán: Liên hệ
Nồng độ: 5%
Dung tích: 330 ml
Xuất xứ: Nhật Bản
Quy cách: 24 lon/thùng
Bia Asahi Nhật Bản – Chai 330ml
Giá bán: Liên hệ
Nồng độ: 5%
Dung tích: 330ml
Xuất xứ: Nhật bản
Quy cách: 24 chai/thùng