Cửa hàng

Vang Ý N (Nero Di Troia)

750.000

Nồng độ: 15%
Dung tích: 750ml
Xuất xứ: ý
Quy cách: 6 chai/thùng

Danh mục:

Vang Ý N (Nero Di Troia)

Rượu Vang N Nero Di Troia Nhãn

Rượu Vang N Nero Di Troia được làm từ 100% giống nho Nero Di Troia, đây là giống nho đỏ ngon và nổi tiếng, nó phát triển được trong môi trường khắc nghiệt, có đặc điểm là đậm đà, màu sắc đỏ thẫm. Nó thể hiện ngay khi chiếc ly mà ta uống xong nó vẫn còn màu hồng rực của màu rượu.

Rượu vang N Nero Di Troia là một dòng rượu vang đặc biệt của nhà sản xuất  Conte Di Campiano, một trong những hãng rượu nổi tiếng tại Ý, luôn cho ra đời những chai rượu vang ngon thượng hạng. Đặc biệt chai rượu vang N Nero Di Troia cũng là một chai điển hình trong đó, rượu có màu đỏ ruby hòa cùng chút ánh tím đặc trưng của giống nho làm ra nó, hòa quyện cùng nhiều tầng lớp hương thơm nồng nàn của nhiều loại hoa quả mang lại sự mới mẻ, tươi trẻ và hậu vị tròn đầy trong chất rượu.

Nồng độ: 15% vol cho dung tích 750ml, chai vang phù hợp với những đấng mày râu nhiều hơn bởi nó đem lại cảm giác mạnh mẽ và sự chinh phục người thưởng thức. Để hương vị của rượu được bùng nổ hơn nên ngâm lạnh 15p trước khi uống kèm theo đó nên kết hợp với các món ăn như các thực phẩm thịt nướng, phô mai, thịt cừu, thịt nai, thịt heo…để cảm nhận được hết vị ngon của chai rượu.